Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Phú Quốc

Hãy đến với vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để đến với quần đảo hào nhoáng và rộng lớn nhất Việt Nam. Là một đảo ngoài biển nổi trội giữa vịnh Thái Lan, Phú Quốc nổi lên như một hòn ngọc quý, thu hút sự trọng tâm của không ít phượt thủ ở trong và ngoài nước. 

Phú Quốc mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới nhưng đã được điều hòa không ít bởi nằm trong vùng duyên hải. Vậy nên, khí hậu ở đây luôn tươi mát và thoải mái trong suốt 12 tháng của năm. Những hành khách bị bó buộc về thời giờ có khả năng xem đây là một địa điểm qua lại lý tưởng. 

Mặt khác, nếu như bạn là một người khó tính và cầu toàn, thì tình cảnh khí hậu vào khoảng từ tháng 9 và tháng 3 sẽ làm thỏa lòng bạn hơn cả. Đây là thời giờ tự nhiên của đảo Ngọc trở thành trông thích mắt nhất với nắng nhẹ, biển lặng và hiếm có mưa. Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc vào đúng thời khắc này, hành khách sẽ nắm trọn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt đẹp nhất. Bên cạnh đó, giá vé và các phí tổn dịch vụ phượt của địa phương cũng sẽ mềm hơn rất nhiều so với những mùa cao điểm khác. 

Cẩm nang phượt Phú Quốc: 


Những quán ăn ngon tại Phú Quốc: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc và đến Việt Xưa 

Bước qua cánh cửa gỗ, dưới vòm cổng cong như mái đình làng cổ, bạn như trút bỏ mọi sắp xếp trước thường nhật để trở về với không gian dân dã, xưa cũ. Những bộ bàn ghế bằng gỗ có màu thâm nâu, tạo cảm thấy cũ rích, hoài vọng. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, đây là nơi được nhiều thực khách ưa thích khi thăm viếng khi phượt Phú Quốc. 

Menu của quán rất phong phú với các món ăn cổ truyền Á – Âu, đáng trọng tâm là những sản vật đặc trưng nổi danh của Phú Quốc. Bạn có khả năng tận hưởng tôm hấp nước dừa, gỏi xoài xanh hải sản, mực chiên giòn xốc trứng muối, nhum nướng mỡ hành hay món gỏi cá nhâm nổi danh ở biển đảo này. Giá món ăn từ 80.000 đến 200.000 đồng tùy món. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc và đến Trùng Dương Marina 

Nhà hàng này có không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm xoai xoải trên sườn đồi, đối mặt với dòng sông mộng mơ ở trọng tâm thị trấn. Tại chốn này có quang cảnh hiền từ, yên bình và có khả năng chăm sóc hàng trăm khách. 

Bạn có khả năng thỏa sức chọn lựa tới cả trăm món như cơm ghẹ, cơm hải sản, lẩu ghẹ, gỏi cá nhâm hay gỏi Trùng Dương với giá khoảng 125.000 đồng một đĩa. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc và đến Sông Xanh 

Ngự trị ngay bên dòng sông Dương Đông gió lộng, trong lành, quán có địa thế đẹp, giao thông suôn sẻ cho hành khách. Với 3 tầng rộng rãi, các sảnh biệt lập, đây là nơi lý tưởng cho thực khách muốn tận hưởng bữa ăn trong không gian trầm lắng. 

Quán ăn này trứ danh với món cơm chiên ghẹ nhờ hương vị đậm đặc. Tuy nhiên, thực khách sẽ được gọi các món hải sản tươi sống biển Phú Quốc như còi biên mai, nhum biển… 

Phú quốc và top 10 bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Châu Á 

Giá vé máy bay đi Phú Quốc - Đảo Cocoa, Makunufushi, Nam Malé Atoll, Maldives

1. Đảo Cocoa, Makunufushi, Nam Malé Atoll, Maldives: Thật khó để chọn ra được bãi tắm khoan thai nhất trong hàng trăm bãi tắm ở 1.102 quần đảo tại Maldives. Tuy nhiên, bạn đọc của tờ CN Traveler bầu chọn bãi tắm ở đảo Cocoa vào vị trí tiên quyết cho mục đích khoan thai. Nhìn từ trên cao, đảo Cocoa như một dấu gạch chéo màu trắng của cát giữa màu xanh biếc đại dương. 

2. Bãi Honeymoon, St. John, USVI: Nằm trong khu vui chơi quốc gia quần đảo Virgin, Honeymoon là một trong 7 bãi tắm ở khu nghỉ dưỡng Caneel Bay, một trong những khu nghỉ dưỡng kiểu xa xưa đặc thù của Caribbe. Khách du lịch sẽ được ra đảo bằng thuyền hoặc đi bộ. Bãi tắm tuyệt đỉnh với cát màu trắng ngà và làn nước trong vắt. 
>> Click tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
3. Vịnh Sea Grass, đảo Laucala, Fiji: Không có một milimet nào trên đảo Lauca cơ mà không lý tưởng cho việc khoan thai. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả là vịnh Sea Grass, một số của khu nghỉ dưỡng đảo Laucala với vẻ đẹp hoang sơ, những rặng dừa, cánh rừng nhiệt đới tươi thắm và dãy núi xanh rì phía sau. 

4. Punta Coco, đảo Holbox, Mexico: Holbox là một quần đảo nhỏ tách ra từ lục địa ở bang Quintana Roo, Mexico. Bãi tắm trên đảo là sàng lọc lý tưởng cho những khách du lịch “mèo lười”, với vẻ đẹp tĩnh lặng, tĩnh lặng và nhiều bãi cát hoang sơ chưa nhiều khách du lịch khám phá. 

5. Petite Anse, La Digue, Seychelles: Petite Anse giống như bãi tắm hẻo lánh của Robin Crusoe với bãi cát hình vành trăng khuyết, tô vẻ bằng những rặng dừa. Bãi tắm còn hoang sơ đến mức phương tiện vận tải đắc lực là những chiếc xe bò kéo, và chỉ có 4 nhà hàng trên cả hòn đảo. 

6. Culebrita, Culebra, Puerto Rico: bãi tắm nằm trên một quần đảo nhỏ chưa phát triển ở Culebra. Trên đảo không có cơ sở vật chất, phương tiện hay nhà hàng, chỉ có một ngọn đèn biển nhỏ tí không hành động. Làn nước nơi đây rất nông, bãi cát trắng như bạc, và không nên quên mang theo đồ ăn khi bạn đến đây. 

7. Vịnh Meads, Anguilla: mặc dầu là một trong những bãi tắm trứ danh ở Anguilla, vịnh Meads vẫn rất tĩnh lặng và khoan thai. Khách du lịch đến đây chỉ cần thuê một chiếc ghế nằm với giá 3 USD/ ngày, đặt ngay trước làn nước trong xanh của Caribbe và thoả sức khoan thai một cách lười biếng. 

8. Bãi Sao, Phú Quốc, Việt Nam: Đảo Phú Quốc trứ danh những bãi tắm nguyên sơ. Bạn đọc CN Traveler chọn bãi Sao ở phía Đông quần đảo do có bãi cát trắng mịn như bột cùng cây cối tươi thắm. Bãi Sao cũng khá cách biệt so với các vùng đất khác trên đảo, khách du lịch muốn đến đó phải gọi taxi hoặc nhờ sự trợ giúp của người dân bản xứ. Bãi Sao cũng có rất ít cơ sở vật chất, vô cùng lý tưởng để khoan thai. Nhà nghỉ La Veranda gồm 43 phòng được khách du lịch CN Traveler gợi ý với những căn phòng trần cao, nhiều ánh sáng và đồ đoàn theo tác phong địa phương. 
Giá vé máy bay đi Phú Quốc - Bãi Sao, Phú Quốc, Việt Nam

9. Bãi Anchor Bay, đảo Lizard, Great Barrier Reef, Australia: Trên đảo Lizard có cộng tất cả lại 24 bãi tắm, nhưng bãi Anchor Bay là tĩnh lặng hơn cả do chỉ dành riêng cho khách của khu nghỉ dưỡng. Ngay cuối bãi là một vũ trường giúp khách du lịch có những phút giây thú vị bên ly cocktail mát lạnh sau khi nằm dài trên biển. 

10. Banana Bay, St. Kitts & Nevis: mặc dầu vùng này trở thành khá hưng vượng những năm mới đó nhưng bãi tắm Banana Bay vẫn giữ được vẻ hoang sơ tĩnh tại. Khác xa như các ngoài thành phố như Cockleshell and Oualie Beaches với nhiều vũ trường, nhà nghỉ và các hành động tiêu khiển, Banana Bay rất ít cơ sở vật chất, thiết bị nên rất lý tưởng để nghỉ ngơi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét